Hội nghị KD DMN Petrolimex khu vực Miền Trung và Tây Nguyên năm 2017

 Nguyễn Đại Phong

 Giám đốc Chi nhánh Hóa dầu Đà Nẵng
 11:17 SA @ Thứ Năm - 24 Tháng Tám, 2017

Ngày 22.8.2017, tại TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC), Chi nhánh Hóa dầu Đà Nẵng (PLC ĐN) đã phối hợp với các Công ty Xăng dầu (CTXD), các Chi nhánh Xăng dầu (CNXD) khu vực Miền Trung và Tây Nguyên tổ chức Hội nghị KD DMN Petrolimex năm 2017 để tổng kết, đánh giá, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động KD DMN Petrolimex giai đoạn 2013 - 2016 và 06 tháng đầu năm 2017.

Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp Ông Trần Ngọc Năm, UV HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn); Đại diện phòng KD Tập đoàn; các Đại biểu là Chủ tịch, Chủ tịch kiêm Giám đốc, Giám đốc, Phó Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ và Chuyên viên kinh doanh DMN các CTXD, CNXD khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

TCT PLC có Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ, Lãnh đạo và chuyên viên các Phòng nghiệp vụ TCT PLC; Ban Giám đốc, Lãnh đạo và chuyên viên các Phòng nghiệp vụ PLC ĐN.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, Ông Trần Ngọc Năm - UV HĐQT, Phó tổng giám đốc Tập đoàn đã ghi nhận kết quả công tác kinh doanh, biểu dương các CTXD có sản lượng DMN Petrolimex cao nhất trong Top 10 toàn quốc và yêu cầu các CTXD, CNXD ngoài KD xăng dầu phải có trách nhiệm tổ chức KD các sản phẩm hàng hóa khác của Petrolimex, trong sản phẩm hàng hóa khác có DMN Petrolimex; quan điểm của Lãnh đạo Tập đoàn cương quyết, nhất quán chỉ đạo các CTXD, CNXD tổ chức KD sản phẩm DMN Petrolimex, không có hiện tượng các CTXD, CNXD bán các sản phẩm dầu nhờn của hãng khác. Đồng thời yêu cầu TCT PLC cũng cần phải có đánh giá, dự báo về nhu cầu, xu hướng sử dụng DMN; lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu để nhập dầu gốc, phụ gia, nhập bao bì có chất lượng cao để sản xuất sản phẩm cao cấp; rà soát chi phí, đưa ra giải pháp, quản lý để có giá thành sản phẩm tốt, giá cả và chính sách phù hợp; tổ chức công tác quảng cáo; phối hợp, hỗ trợ các CTXD, CNXD thành viên của Petrolimex đạt các mục tiêu tăng trưởng về sản lượng và thị phần còn rất tiềm năng đối với DMN Petrolimex tại thị trường Việt Nam.

Tại Hội nghị, TCT PLC và các CTXD, CNXD đã cùng nhau đánh giá tình hình thị trường DMN trong toàn quốc và từng Tỉnh, Thành phố khu vực Miền Trung và Tây Nguyên; phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh DMN Petrolimex giai đoạn 2013 - 2016 và 06 tháng đầu năm 2017; đánh giá chính sách bán hàng, các hoạt động xúc tiến bán hàng như hỗ trợ bán hàng, quảng cáo và các nội dung liên quan khác; công tác phát triển sản phẩm DMN Petrolimex giai đoạn 2013 - 2016; giới thiệu CSVCKT và các Phòng thử nghiệm của PLC trong công tác dịch vụ kỹ thuật, hỗ trợ bán hàng; công tác đào tạo kỹ thuật ngành hàng, kỹ năng bán hàng; cập nhật nhu cầu và xu hướng sử dụng DMN trên toàn cầu và của Việt Nam. Các CTXD, CNXD cũng đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức KD DMN Petrolimex; tham gia các ý kiến, giải pháp phối hợp để phát triển thị trường, phát huy tiềm năng tại từng Tỉnh, Thành phố; đề xuất các ý kiến nhằm duy trì, giữ vững thị phần, sản lượng và hướng tới gia tăng sản lượng, đạt hiệu quả KD cao; phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch KD DMN năm 2017 tại thị trường khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

Giai đoạn 2013 - 2016 và 6 tháng đầu năm 2017, thị trường Miền Trung và Tây Nguyên tăng trưởng sản lượng DMN Petrolimex năm 2016 tăng 6,8% so với năm 2013.

Thay mặt Lãnh đạo TCT PLC, Ông Phạm Bá Nhuân - Chủ tịch HĐQT đã cảm ơn các ý kiến phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; cảm ơn các CTXD, CNXD về kết quả kinh doanh DMN Petrolimex tại thị trường các tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung và Tây Nguyên trong nhiều năm qua. Đồng thời khẳng định TCT PLC sẽ tập trung vào nhóm sản phẩm có chất lượng cao; tiếp tục phối hợp, hỗ trợ về chính sách bán hàng, hỗ trợ chuyên gia và hỗ trợ đào tạo chuyên sâu cho các CTXD, CNXD trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, TCT PLC đã cảm ơn CBCNV-NLĐ các Đơn vị bán hàng đạt tổng sản lượng cao; trong đó, CTXD Bắc Tây Nguyên, CTXD Nam Tây Nguyên và CTXD Phú Khánh đứng trong Top 10 các CTXD có sản lượng cao nhất trong toàn quốc. Đơn vị có sản lượng DMN Lon hộp và sản lượng DMN thùng xô cao nhất trong khu vực là: CTXD Bắc Tây Nguyên, CTXD Nam Tây Nguyên, CNXD Đắk Nông và CTXD Quảng Bình.

Các CTXD, CNXD khu vực Miền Trung và Tây Nguyên và TCT PLC cam kết vượt qua khó khăn của thị trường, phối hợp để phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch KD DMN năm 2017. TCT PLC cũng cam kết giải quyết kịp thời, có hiệu quả các ý kiến kiến nghị của các CTXD, CNXD khu vực Miền Trung và Tây Nguyên về: giá bán, hỗ trợ bán hàng, khuyến mại; trao đổi thông tin thị trường; đào tạo và cập nhật thông tin sản phẩm.

Thay mặt BTC Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Đức - UV HĐQT, TGĐ TCT PLC trân trọng tiếp thu các ý kiến phát biểu của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; các ý kiến trao đổi, chia sẻ, các ý kiến đề nghị của Lãnh đạo các CTXD, CNXD; của HĐQT TCT PLC để TCT PLC có các giải pháp cụ thể, đổi mới, tiếp tục cùng các CTXD, CNXD phát triển công tác KD DMN Petrolimex khu vực Miền Trung và Tây Nguyên trong thời gian tới.

Hội nghị KD DMN Petrolimex khu vực Miền Trung và Tây Nguyên tại Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Trần Ngọc Năm, UV HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Ông Phạm Bá Nhuân, Chủ tịch HĐQT TCT PLC phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Văn Đức, UV HĐQT, Tổng giám đốc TCT PLC trình bày kết quả công tác KD DMN Petrolimex khu vực Miền Trung và Tây Nguyên giai đoạn 2013 - 2016 & 06 tháng đầu năm 2017; trao đổi một số nội dung công tác KD DMN giai đoạn 2017 - 2020

Ông Lê Quang Tuấn, Phó TGĐ TCT PLC trình bày đánh giá của các hãng sản xuất phụ gia dầu nhờn về nhu cầu và xu hướng sử dụng dầu nhờn; xu hướng sản xuất dầu nhờn Petrolimex trong những năm tới

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Vũ Huy Trí, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Bắc Tây Nguyên phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Phan Quốc Nhân, Phó giám đốc CTXD Nam Tây Nguyên phát biểu ý kiến tại Hội nghị


Ông Nguyễn Đình Hiền, Phó Giám đốc CTXD Phú Khánh phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Trần Văn Nhân, Phó Giám đốc CTXD Khu vực 5 phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Trần Ngọc Tiên, Phó Giám đốc CTXD Quảng Ngãi phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Nguyễn Đại Phong, Giám đốc PLC ĐN công bố công tác khen thưởng thành tích KD DMN Petrolimex giai đoạn 2013 - 2016 và 6T 2017

Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh dã ngoại của Đoàn thăm quan Đảo Kỳ Co tại Quy Nhơn, Bình Định

Nguồn:   PLC