Khu vực Đông & Tây Bắc bộ có mức tăng trưởng DMN Petrolimex cao trong giai đoạn 2013 - 2016

 Ngô Đức Giang

 Phó TGĐ TCT
 04:49 CH @ Thứ Năm - 27 Tháng Bảy, 2017

Ngày 25/07/2017, tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC) đã phối hợp với các Công ty Xăng dầu (CTXD), các Chi nhánh Xăng dầu (CNXD), các Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) khu vực Đông và Tây Bắc Bộ tổ chức Hội nghị KD DMN Petrolimex năm 2017 để tổng kết, đánh giá, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động KD DMN Petrolimex giai đoạn 2013 - 2016 và 06 tháng đầu năm 2017.

Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Thanh Sơn - UV HĐQT Tập đoàn XD Việt Nam; Ông Trần Văn Kha - Trưởng Ban Tổng hợp HĐQT Tập đoàn XD Việt Nam; Đại diện phòng KD Tập đoàn XD Việt Nam; các Đại biểu là Chủ tịch, Giám đốc, Phó giám đốc, Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ các CTXD, CNXD, XNXD khu vực Đông và Tây Bắc Bộ. Về phía TCT PLC có Chủ tịch HĐQT, BTGĐ và Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ TCT PLC.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt nam tham dự Hội nghị, Ông Nguyễn Thanh Sơn – UV HĐQT Tập đoàn đã khẳng định kinh doanh Dầu mỡ nhờn Petrolimex là một ngành nghề của Tập đoàn; TCT PLC được Tập đoàn trao trách nhiệm làm đầu mối công tác sản xuất, tạo nguồn và tổ chức chính sách bán hàng trên thị trường. Trong quá trình SXKD Dầu mỡ nhờn Petrolimex, TCT PLC đã thực hiện đúng yêu cầu nhất quán chỉ sản xuất các loại dầu mỡ nhờn có chất lượng cao, không sản xuất dầu nhờn phẩm cấp thấp có giá thấp; Đồng thời yêu cầu TCT PLC cũng cần phải có các đánh giá, dự báo về nhu cầu, xu hướng sử dụng dầu mỡ nhờn cũng như đưa ra giải pháp, chính sách để phối hợp, hỗ trợ các CTXD, CNXD, XNXD thành viên của Petrolimex phát triển đạt các mục tiêu về sản lượng và thị phần còn rất tiềm năng đối với DMN Petrolimex tại thị trường Việt Nam.

Tại Hội nghị, TCT PLC và các CTXD, CNXD, XNXD đã cùng nhau đánh giá tình hình thị trường DMN trong toàn quốc và từng Tỉnh, Thành phố khu vực Đông và Tây Bắc Bộ; phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh DMN Petrolimex giai đoạn 2013 - 2016 và 06 tháng đầu năm 2017; đánh giá chính sách bán hàng, các hoạt động xúc tiến bán hàng như hỗ trợ bán hàng, quảng cáo và các nội dung liên quan khác; công tác phát triển sản phẩm DMN Petrolimex giai đoạn 2013 - 2016; giới thiệu CSVCKT và các Phòng thử nghiệm của PLC trong công tác dịch vụ kỹ thuật, hỗ trợ bán hàng; công tác đào tạo kỹ thuật ngành hàng, kỹ năng bán hàng. Các CTXD, CNXD, XNXD cũng đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức KD DMN Petrolimex; tham gia các ý kiến, giải pháp phối hợp để phát triển thị trường, phát huy tiềm năng tại từng Tỉnh, Thành phố; đề xuất các ý kiến nhằm duy trì, giữ vững thị phần, sản lượng và hướng tới gia tăng sản lượng, đạt hiệu quả KD cao; phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch KD DMN năm 2017 tại thị trường Đông và Tây Bắc Bộ.

Giai đoạn 2013-6T 2017, thị trường Đông Tây Bắc Bộ giữ vững tốc độ tăng trưởng sản lượng DMN Petrolimex với tốc độ bình quân hàng năm trên 11%; sản lượng năm 2016 tăng 29% so với năm 2013.

Thay mặt Lãnh đạo TCT PLC, Ông Phạm Bá Nhuân – Chủ tịch HĐQT đã cảm ơn các ý kiến phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt nam; cảm ơn các CTXD, CNXD, XNXD về kết quả kinh doanh DMN tại thị trường các tỉnh, thành phố khu vực Đông và Tây Bắc Bộ trong nhiều năm qua. Đồng thời khẳng định TCT PLC sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ về chính sách bán hàng, hỗ trợ chuyên gia và hỗ trợ đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ chuyên gia tại các CTXD, CNXD, XNXD trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, TCT PLC đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của các Đơn vị bán hàng đạt tổng sản lượng cao; trong đó, CTXD KV1 và CTXD Hà Sơn Bình đứng trong Top 10 các CTXD có sản lượng cao nhất trong toàn quốc. Đơn vị có sản lượng DMN Lon hộp cao trong khu vực và trong top 10 đơn vị có sản lượng lớn nhất toàn quốc có: CTXD Bắc Thái (tổng sản lượng DMN Lon hộp cao nhất khu vực), XNBL Xăng dầu, CTXD Hà Giang, CTXD Phú Thọ.

Các CTXD, CNXD, XNXD khu vực Đông và Tây Bắc Bộ và TCT PLC cùng nhau cam kết vượt qua mọi khó khăn của thị trường, phối hợp và hỗ trợ để phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch KD DMN năm 2017. TCT PLC cũng cam kết giải quyết kịp thời, có hiệu quả các ý kiến kiến nghị của các CTXD, CNXD, XNXD khu vực Đông và Tây Bắc Bộ về: giá bán, hỗ trợ bán hàng, khuyến mại; trao đổi thông tin hỗ trợ thị trường; đào tạo và cập nhật thông tin sản phẩm.

Thay mặt BTC Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Đức - UV HĐQT, TGĐ TCT PLC trân trọng tiếp thu các ý kiến phát biểu của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, của HĐQT TCT PLC; các ý kiến trao đổi, chia sẻ, kiến nghị của Lãnh đạo các CTXD để PLC tiếp tục có các giải pháp cụ thể tiếp tục cùng các CTXD, CNXD, XNXD phát triển mạnh KD DMN Petrolimex khu vực Đông và Tây Bắc Bộ trong thời gian tới.

Hội nghị KD DMN Petrolimex khu vực Đông và Tây Bắc Bộ tại Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Thanh Sơn, UV HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Ông Phạm Bá Nhuân, Chủ tịch HĐQT TCT PLC phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Văn Đức, UV HĐQT, Tổng giám đốc TCT PLC trình bày kết quả công tác KD DMN Petrolimex khu vực Đông và Tây Bắc Bộ giai đoạn 2013 - 2016 & 06 tháng đầu năm 2017; trao đổi một số nội dung công tác KD DMN giai đoạn 2017 - 2020

Ông Lê Quang Tuấn, Phó TGĐ TCT PLC trình bày đánh giá của các hãng sản xuất phụ gia dầu nhờn về nhu cầu và xu hướng sử dụng dầu nhờn; xu hướng sản xuất dầu nhờn Petrolimex trong những năm tới

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Vũ Quang Tuấn, Chủ tịch CTXD Hà Sơn Bình phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Nguyễn Thanh Khương, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Bắc Thái phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Dương Tuấn Dũng, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Lào Cai phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Ngô Đức Giang, Phó TGĐ TCT PLC công bố công tác khen thưởng thành tích KD DMN Petrolimex

Nguồn:   PLC