Lễ đón nhận giấy chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

 Nguyễn Văn Ngọc

 Phó phòng TCHC Công ty PLC, Thư kí ISO Công ty PLC
 04:10 CH @ Thứ Sáu - 15 Tháng Ba, 2013

Công ty CP Hóa dầu Petrolimex lần đầu được cấp Giấy chứng nhận về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002:1994 đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh và phân phối dầu nhờn, nhựa đường, hóa chất do tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế BVQI cấp ngày 02/10/1999. Cùng với quá trình phát triển, Công ty tiếp tục duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với các phiên bản ISO 9001 của các năm 2000 và 2008.

Ngày 15/03/2013, tại Văn phòng Công ty CP Hóa dầu Petrolimex, Số 229 Tây Sơn,  Đống Đa, Hà Nội, Công ty CP Hóa dầu Petrolimex đã tổ chức Lễ đón nhận việc Tái cấp Giấy chứng nhận về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh dầu mỡ nhờn của Công ty PLC do tổ chức Bureau Veritas Certification Vietnam cấp và trao cho Công ty. Lần tái cấp Giấy chứng nhận mới này, phạm vi công nhận về Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty bao gồm các hoạt động: sản xuất, kinh doanh dầu nhờn và mỡ nhờn.






Trong quá trình xây dựng và phát triển, Ban Tổng giám đốc Công ty CP Hóa dầu Petrolimex luôn xác định chất lượng sản phẩm và Hệ thống quản lý chất lượng là yếu tố rất quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh của Công ty trên thị trường. Vì thế, trong những năm qua, toàn thể cán bộ, người lao động của Công ty CP Hóa dầu Petrolimex đã luôn luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu không ngừng để đạt được những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tạo dựng được uy tín, thương hiệu Dầu mỡ nhờn Petrolimex và các sản phẩm hóa dầu đối với các khách hàng trong nước và quốc tế. 
Tại buổi Lễ, Ban Tổng giám đốc Công ty CP Hóa dầu Petrolimex khẳng định sự cam kết của Lãnh đạo Công ty trong việc tiếp tục duy trì,  phát triển Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, đồng thời sẽ luôn có những cải tiến thường xuyên để Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Công ty PLC vận hành một cách thiết thực, mang lại hiệu quả cho Công ty.

Nguồn:   PLC