Hội nghị Tri ân Khách hàng năm 2018

 Nông Thị Bạch Diệp

 Chuyên viên phòng Kinh doanh
 08:44 SA @ Thứ Bảy - 24 Tháng Mười Một, 2018

Sáng ngày 22/11/2018, Công ty Xăng dầu Cao Bằng đã long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng dầu mỡ nhờn lon hộp năm 2018 tại Nhà hàng Trống Đồng.

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có gần 150 đại biểu là đại diện cho các khách hàng tiêu biểu, các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, sửa chữa gara ô tô, đại lý dầu mỡ nhờn lon hộp đã gắn bó và tin dùng các sản phẩm dầu mỡ nhờn lon hộp Petrolimex trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Về phía khách mời có Đại diện Tổng công ty Hóa dầu là Ông Phan Văn Phúc – Phó Trưởng phòng kinh doanh DMN LH. Về phía Petrolimex Cao Bằng gồm có Ông Hoàng Văn Điển – Chủ tịch kiêm giám đốc công ty, các ông/bà trong Ban giám đốc, các ông/bà trưởng/phụ trách các phòng nghiệp vụ, các ông/bà Trưởng/Phụ trách cửa hàng trực thuộc, các chuyên viên phụ trách công tác kinh doanh.

Thay mặt Công ty – Ông Hoàng Văn Điển – Chủ tịch kiêm giám đốc công ty đã bày tỏ sự tri ân và cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý khách hàng đã gắn bó và tin dùng các sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex. Với tình hình kinh tế có nhiều biến động, cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Vượt qua những thách thức, khó khăn trong việc chiếm lĩnh và phát triển thị trường trong năm 2018, Công ty Xăng dầu Cao Bằng đã đạt được thành công nhất định, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh dầu mỡ nhờn lon hộp PLC. Công ty Xăng dầu Cao Bằng đã xây dựng được một hệ thống gồm đại lý, điểm bán hàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên địa bàn toàn tỉnh. Ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu Petrolimex nói chung và sản phẩm dầu mỡ nhờn lon hộp PLC nói riêng.

Chủ tịch kiêm giám đốc công ty Ông Hoàng Văn Điển bày tỏ sự tri ân và cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý khách hàng.

Để nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện chất lượng dịch vụ và ngày càng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Hội nghị đã mời đại diện khách hàng là Đại lý DMN Nguyễn Trung Trường phát biểu và đóng góp ý kiến.

Ông Nguyễn Trung Trường phát biểu và đóng góp ý kiến.

Cảm ơn sự đồng hành và gắn bó của các khách hàng, đồng thời khích lệ quý khách hàng ngày càng gắn bó và tin dùng sản phẩm hóa dầu của Petrolimex. Tổng công ty CP hóa dầu Petrolimex đã trao 10 giải thưởng vinh danh các đơn vị tiêu biểu có sản lượng và doanh thu cao trong công tác kinh doanh DMN.

Trao giải thưởng vinh danh cho các đơn vị.

Thay mặt công ty, Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và cảm ơn những đóng góp quý báu của quý khách hàng, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu để đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Ban lãnh đạo bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể quý khách hàng và thực hiện nghi thức tri ân và khai tiệc.

Khai tiệc Hội nghị.

Tại Hội nghị, BTC đã tổ chức Chương trình rút thăm trúng trưởng và tìm ra 12 khách hàng may mắn nhất. Trong đó có 05 giải Khuyến khích, 03 giải ba, 02 giải nhì, 01 giải nhất và 01 giải đặc biệt. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới gần 12 triệu đồng.

Trao giải cho các khách hàng may mắn.

Một vài hình ảnh của Hội nghị: