Giới thiệu sản phẩm Petrolimex tại Hội chợ triển lãm Đồng Tháp 2016

 Lê Phúc Thịnh

 Trưởng phòng KDTH
 06:34 CH @ Thứ Hai - 05 Tháng Mười Hai, 2016

Từ 25-30.11.2016 tại Trung tâm thể dục thể thao Đồng Tháp, Công ty Xăng dầu Đồng Tháp (Petrolimex Đồng Tháp) đã tham gia Hội chợ triển lãm Nhịp cầu xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh Đồng Tháp năm 2016.

Hội chợ triển lãm Nhịp cầu xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh Đồng Tháp năm 2016

Ông Lê Minh Hoan – Bí thư Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp cùng các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Gian hàng trưng bày sản phầm của Petrolimex Đồng Tháp tại hội chợ

Hội chợ triển lãm là sự kiện kinh tế, văn hóa, xã hội quan trọng của tỉnh Đồng Tháp; với quy mô trên 300 gian hàng của các đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh. Hội chợ là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận thị trường, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, đồng thời tìm kiếm đối tác liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.

Petrolimex Đồng Tháp đã phối hợp cùng với Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ (PLC Cần Thơ) trưng bày, giời thiệu sản phẩm và bán hàng tại Hội chợ các sản phẩm Petrolimex như: dầu nhờn, Gas, nước giặt, bảo hiểm ... với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng tham quan tại hội chợ.

Hội chợ là cơ hội để Petrolimex Đồng Tháp đẩy mạnh công tác quảng bá và giới thiệu các sản phẩm Petrolimex trực tiếp đến người tiêu dùng, đồng thời cũng là cơ hội tìm kiếm và phát triển nhà phân phối, đại lý tiêu thụ các sản phẩm ngoài xăng dầu của Petrolimex.

Petrolimex Đồng Tháp giới thiệu sản phẩm do Petrolimex sản xuất/cung cấp tới người tiêu dùng