Petrolimex Lào Kinh doanh Dầu mỡ nhờn đạt sản lượng cao năm 2013

 Nguyễn Đức Long

 Trưởng Phòng Đảm bảo Dầu mỡ nhờn Tổng Công ty PLC
 01:14 CH @ Thứ Sáu - 10 Tháng Giêng, 2014

Ngày 09/01/2014, tại Văn phòng Petrolimex Lào, Thủ đô Vientiane, Nước CHDCND Lào, Tổng công ty PLC đã thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV Petrolimex Lào để hai đơn vị cùng nhau đánh giá, tổng kết hoạt động KD DMN Petrolimex năm 2013 thị trường Lào và thảo luận, thống nhất chương trình đẩy mạnh bán DMN Petrolimex năm 2014 tại thị trường Lào.



PLC thăm và làm việc với Petrolimex Lào, 09/01/2014


Petrolimex Lào tổ chức Đoàn Khách hàng dầu nhờn công nghiệp tại Lào thăm và làm việc tại Nhà máy dầu nhờn Nhà Bè, Tổng Công ty PLC tại TP. Hồ Chí Minh

Tháng 06/2013,lô hàng DMN Petrolimex đầu tiên được xuất khẩu sang Petrolimex Lào; hầu hết các sản phẩm DMN Petrolimex cao cấp đã được PLC sản xuất và bao gói với nhãn mác bằng Tiếng Anh để Petrolimex Lào tổ chức bán hàng. 

Một số hình ảnh sản phẩm DMN Petrolimex đã xuất sang Petrolimex Lào:


Trong năm 2013, tổng sản lượng DMN Petrolimex xuất sang Petrolimex Lào đạt gần 100 tấn. Đây là thành công bước đầu làm cơ sở để PLC và Petrolimex Lào tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển, mở rộng bán hàng và tăng trưởng sản lượng, thị phần trong năm 2014 và các năm tiếp theo. 

Đánh giá kết quả đã thực hiện được năm 2013, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Ông Phan Văn Minh khẳng định:

  • Dầu nhờn Petrolimex có mẫu mã bao bì đẹp, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với thị hiếu Người tiêu dùng tại thị trường Lào.
  • Trong năm 2013, Petrolimex Lào đã tổ chức các hoạt động: Khai trương CHXD theo nhận diện thương hiệu của Petrolimex; Tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm DMN Petrolimex tại Thủ đô Vientiane; mời các Khách hàng công nghiệp lớn, tiêu biểu tại Lào sang thăm quan Nhà máy dầu nhờn Nhà Bè của Tổng Công ty PLC tại TP. HCM, Việt Nam; các hoạt động trên nhằm hướng tới sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng DMN Petrolimex đối với Người tiêu dùng tại Lào. 


Khai trương CHXD của Petrolimex Lào theo nhận diện thương hiệu của Petrolimex 


Lễ ra mắt sản phẩm Dầu mỡ nhờn Petrolimex tại Thủ đô Vientiane - Lào 

  • Thương hiệu Xăng dầu Petrolimex phải đồng hành và gắn liền với các sản phẩm và dịch vụ của Petrolimex trong đó có các sản phẩm DMN Petrolimex. Vì vậy, từ năm 2014 Petrolimex Lào tiếp tục tăng trưởng sản lượng, mở rộng thị phần DMN Petrolimex tại thị trường Lào và tập trung mạnh vào mảng bán lẻ DMN Petrolimex Lon hộp và DMN Petrolimex Công nghiệp vào các dự án lớn. 
  • Petrolimex Lào phối hợp với PLC tổ chức đồng bộ các hoạt động quảng bá thương hiệu DMN Petrolimex, đào tạo tập huấn kỹ thuật DMN Petrolimex và các chương trình hỗ trợ bán hàng trong năm 2014 để tạo niềm tin đối với Người tiêu dùng tại Lào.
  • Năm 2014 sẽ phấn đấu tăng trưởng sản lượng từ 300% đến 400% so với TH2013.

Để thực hiện tốt kế hoạch xuất khẩu DMN Petrolimex cho Petrolimex Lào trong năm 2014 và các năm tiếp theo, ông Lê Quang Tuấn - Phó TGĐ TCT PLC đã thể hiện cam kết của PLC với Petrolimex Lào:

  • Tổ chức sản xuất, đóng gói, vận chuyển và xuất khẩu cho Petrolimex Lào các sản phẩm DMN Petrolimex theo thị hiếu, nhu cầu của Người tiêu dùng Lào và chiến lược bán hàng của Petrolimex Lào; các sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế mà PLC đã cấp chứng nhận và đã đăng ký công bố tiêu chuẩn chất lượng tại Việt Nam. Thực hiện tốt công tác dịch vụ, hậu cần để liên tục đảm bảo đáp ứng đủ, kịp thời, đúng chủng loại DMN theo đơn hàng của Petrolimex Lào. 
  • Cùng Petrolimex Lào thực hiện chương trình: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm DMN Petrolimex tại các CHXD của Petrolimex Lào và tại thị trường Lào. Tập huấn kỹ thuật DMN Petrolimex đối với: Cán bộ và Người lao động Petrolimex Lào; khách hàng công nghiệp; hệ thống Đại lý thương mại, Đại lý phân phối, Đại lý tiêu thụ của Petrolimex Lào. Tổ chức các chương trình hỗ trợ bán hàng trong năm 2014 cho Petrolimex Lào. 
  • Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán hàng vào thị trường khách hàng công nghiệp, DMN Petrolimex Lon hộp và cùng Petrolimex Lào tăng trưởng sản lượng từ 3 đến 4 lần so với kết quả đã thực hiện được trong năm 2013.
  • PLC tiếp tục tổ chức mối quan hệ tốt trong KD DMN Petrolimex giữa PLC với Petrolimex Lào và Công ty Xăng dầu Vientiane (Công ty Xăng dầu Quân đội Lào: Công ty đã có mối quan hệ truyền thống trong gần 20 năm qua với PLC trong việc thực hiện Hợp đồng mua bán DMN để phục vụ cho Quân đội Lào).

Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex xin trân trọng cảm ơn Tập thể Cán bộ, Người lao động Petrolimex Lào đã tổ chức kinh doanh thành công các sản phẩm DMN Petrolimex trên thị trường Lào năm 2013. Nhân dịp năm mới 2014, Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex kính chúc Tập thể Cán bộ, Người lao động Petrolimex Lào, các Khách hàng công nghiệp, các Đại lý thương mại, Đại lý phân phối, Đại lý tiêu thụ của Petrolimex Lào, năm mới 2014: Năm mới An Khang, Xuân sang thịnh vượng.

Nguồn:   PLC