PLC được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017

 Nguyễn Đức Long

 Trưởng phòng Đảm bảo DMN
 08:12 SA @ Thứ Ba - 21 Tháng Ba, 2017

Ngày 02.3.2017 tại TP Hồ Chí Minh, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017. Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) vinh dự là một trong các doanh nghiệp được tôn vinh nhân dịp này.

Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017

Cuộc điều tra bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao chủ trì, thực hiện đã chính thức khép lại sau 4 tháng điều tra hiện trường và hơn một tháng tiếp nhận ý kiến phản hồi từ các cơ quan quản lý kinh doanh tại các địa phương mà các doanh nghiệp đăng ký, giới truyền thông và người tiêu dùng.

Kết quả cuộc điều tra bình chọn có 588 doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước được Ban tổ chức chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017, đáp ứng các tiêu chí cơ bản như: chất lượng hàng hóa, nhãn hiệu hàng hóa và xuất sứ hàng hóa rõ ràng, trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Tại buổi Lễ công bố, Ban tổ chức đã công bố và chứng nhận nhãn hiệu Dầu mỡ nhờn Petrolimex là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017.

Đây tiếp tục là một bằng chứng ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của PLC trong việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tổng công ty PLC xin trân trọng cảm ơn Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, các cơ quan quản lý tại các địa phương, giới truyền thông và Người tiêu dùng đã tín nhiệm, lựa chọn sử dụng sản phẩm Dầu mỡ nhờn Petrolimex.

Nguồn:   PLC