“PLC nhận kỷ niệm chương 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2016”

 Phương Thảo Hiền

 Trưởng phòng TCKT
 01:43 CH @ Thứ Ba - 04 Tháng Mười, 2016

Ngày 29/09/2016 tại TP. Hồ Chí Minh, Forbes Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn kinh doanh 2016 với chủ đề “Vượt qua thử thách” và “Lễ Vinh doanh 50 Công ty Niêm yết tốt nhất Việt Nam”. Tại buổi lễ, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã được vinh danh và trao tặng kỷ niệm chương “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2016”.

Đại diện TCT PLC lên nhận danh hiệu “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2016”

Có mặt trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2016 là hầu hết các Công ty đang dẫn dắt nền kinh tế Việt Nam hoặc dẫn đầu trong từng lĩnh vực kinh doanh và được Hội đồng bình chọn, đánh giá trên các tiêu chí như: chỉ số tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, lợi nhuận trên vốn và lợi nhuận trên cổ phiếu. Ngoài ra, các công ty này còn tạo ra công ăn việc làm cho người lao động, mang lại lợi ích cho cổ đông và nhà đầu tư, cũng như đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế.

Trong những năm qua, doanh thu và lợi nhuận của PLC luôn ổn định, phát triển bền vững, giá trị cổ phiếu PLC ổn định và được các Nhà đầu tư đánh giá cao. PLC luôn chấp hành đúng các quy định về công bố thông tin: các Báo cáo Tài chính, Báo cáo Quản trị, Báo cáo thường niên,…luôn được công bố đầy đủ, đúng thời hạn, minh bạch hóa về thông tin đối với các Cổ đông.

Để ghi nhận những thành tựu và đóng góp của PLC trong hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hóa dầu thương hiệu Petrolimex tại Việt Nam, Ban tổ chức đã vinh danh PLC trong “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2016”

Nguồn:   PLC