Thị trường miền Tây Nam Bộ có tốc độ tăng trưởng DMN Petrolimex cao trong năm 2016

 Võ Hoàng Biết

 Giám đốc PLC Cần Thơ
 12:47 CH @ Thứ Tư - 14 Tháng Chín, 2016

Từ ngày 12 đến ngày 14/9/2016, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC) phối hợp với các Công ty Xăng dầu (CTXD), các Chi nhánh Xăng dầu (CNXD) khu vực Miền Tây Nam Bộ tổ chức Hội nghị KD DMN Petrolimex năm 2016 tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để tổng kết, đánh giá, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động KD DMN Petrolimex năm 2015 và 06 tháng đầu năm 2016.

Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo Phòng kinh doanh Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, các Đại biểu đại diện Lãnh đạo các CTXD, CNXD khu vực Miền Tây Nam Bộ; Lãnh đạo TCT Hóa dầu Petrolimex. Về tham dự Hội nghị còn có đại diện các Phòng nghiệp vụ TCT PLC, các CTXD, CNXD, CNHD Cần Thơ (PLC Cần Thơ) và các CHXD có thành tích tiêu biểu trong bán hàng DMN Petrolimex của các đơn vị.

Hội nghị đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn của CTXD Lâm Đồng; Lãnh đạo CTXD Lâm Đồng, Trưởng các Phòng nghiệp vụ của Công ty đã đến dự, chào mừng và tặng lẵng hoa chúc mừng Hội nghị.

Trên cơ sở kết luận, chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn XD Việt Nam qua Hội nghị chuyên doanh các năm 2013, 2014, 2015 và 2016, với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, TCT PLC đã cùng các CTXD, CNXD khu vực Miền Tây Nam Bộ tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ, đúng chủ trương, định hướng, chỉ đạo của Tập đoàn XD Việt Nam trong việc đẩy mạnh KD các sản phẩm, dịch vụ ngoài xăng dầu.

Tại Hội nghị, TCT PLC & PLC Cần Thơ, các CTXD, các CNXD đã cùng nhau đánh giá tình hình thị trường DMN trong toàn quốc và từng Tỉnh, Thành phố khu vực Miền Tây Nam Bộ; phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh DMN Petrolimex năm 2015 và 06 tháng đầu năm 2016; đánh giá chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng, khuyến mại, quảng cáo và các nội dung liên quan khác; công tác phát triển sản phẩm DMN Petrolimex giai đoạn 2014 - 2016; giới thiệu CSVCKT và các Phòng thử nghiệm của PLC trong công tác dịch vụ kỹ thuật, hỗ trợ bán hàng; công tác đào tạo kỹ thuật ngành hàng, kỹ năng bán hàng; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức KD DMN Petrolimex tại các CTXD, CNXD; tham gia các ý kiến, giải pháp phối hợp để phát triển thị trường, tiềm năng tại từng Tỉnh, Thành phố; đề xuất các ý kiến nhằm duy trì, giữ vững thị phần, sản lượng và hướng tới gia tăng sản lượng, đạt hiệu quả KD cao của năm 2016 so với năm 2015 và các năm trước đây; phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch KD DMN năm 2016 tại thị trường Miền Tây Nam Bộ.

Trong năm 2015 và 06 tháng đầu năm 2016, sản lượng DMN Petrolimex tại thị trường Miền Tây Nam Bộ có sự tăng trưởng cao so với các năm trước đây; sản lượng năm 2015 tăng 18% so với năm 2014; sản lượng 06 tháng đầu năm 2016 tăng 30% so với cùng kỳ năm 2015. PLC, các CTXD, CNXD đã rất quyết liệt triển khai, phối hợp, tổ chức tốt thị trường; đặc biệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại “Petrolimex hỗ trợ người bán, khuyến mại người mua” tại thị trường các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ; hỗ trợ bán hàng cho tàu đánh cá tại Cảng cá Vàm Láng, Tiền Giang; Lễ hội Nghinh Ông tại Bình Đại và Lễ hội Kỳ Yên Miễu Bà tại Ba Tri, Bến Tre; đưa sản phẩm Cater KBT đến thị trường máy gặt đập liên hợp tại Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang; các chương trình bán hàng lưu động tại các CHXD của CTXD An Giang, CTXD Tây Nam Bộ, CTXD Cà Mau, Petrolimex Kiên Giang.

Tại hội nghị TCT PLC đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của các đơn vị bán hàng đạt tổng sản lượng cao, trong đó CTXD Long An đứng trong Top 10 các CTXD có sản lượng cao nhất trong toàn quốc cho thị trường trong 1 tỉnh. Sản lượng DMN Lon hộp cao, trong đó có các Công ty: CTXD An Giang (có tổng sản lượng DMN Lon hộp cao nhất khu vực), CTXD Long An, CTXD Bến Tre, CTXD Cà Mau, CTXD Tiền Giang. Các đơn vị đạt thành tích tăng trưởng cao năm 2015 so với năm 2014 về sản lượng DMN Lon hộp là: CTXD Trà Vinh, CTXD Vĩnh Long, CTXD Tiền Giang, CTXD An Giang, CNXD Sóc Trăng, CNXD Hậu Giang. Các đơn vị đạt được thành tích cao trong việc tăng trưởng sản lượng dầu nhờn động cơ cao cấp trong năm 2015 và 06 tháng đầu năm 2016, trong đó có các đơn vị dẫn đầu là CTXD Tiền Giang, Petrolimex Kiên Giang, CTXD Bến Tre. Các đơn vị có sản lượng DN thùng Công nghiệp cao như CTXD Long An, CTXD Đồng Tháp, CNXD Sóc Trăng, CTXD Tiền Giang, CTXD An Giang. Các đơn vị có mức tăng trưởng sản lượng DN thùng Công nghiệp năm 2015 cao so với năm 2014 như CTXD Vĩnh Long, Petrolimex Kiên Giang, CNXD Hậu Giang, CTXD Cà Mau, CTXD Tiền Giang, VP CTXD Tây Nam Bộ, CNXD Bạc Liêu, CNXD Sóc Trăng.

Các CTXD, CNXD khu vực Miền Tây Nam Bộ và TCT PLC cùng nhau cam kết vượt qua mọi khó khăn của thị trường, phối hợp và hỗ trợ để phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch KD DMN năm 2016. TCT PLC cũng cam kết giải quyết kịp thời, có hiệu quả các ý kiến kiến nghị của các CTXD, CNXD Miền Tây Nam Bộ về: giá bán, hỗ trợ bán hàng, khuyến mại; pano nhận diện các sản phẩm DMN Petrolimex tại các CHXD trung tâm tỉnh, thành phố và trên các quốc lộ lớn, quảng cáo trên đài truyền hình Vĩnh Long; trao đổi thông tin hỗ trợ thị trường; đào tạo và cập nhật thông tin sản phẩm.

Hội nghị KD DMN Petrolimex khu vực Miền Tây Nam Bộ tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Chế Lê Phát, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Lâm Đồng phát biểu chào mừng Hội nghị

Ông Nguyễn Văn Đức, TGĐ TCT PLC phát biểu khai mạc Hội nghị

Ông Lê Quang Tuấn, Phó TGĐ TCT PLC trình bày tình hình KD DMN trên toàn quốc và cập nhật công tác sản phẩm DMN Petrolimex

Ông Võ Hoàng Biết, Giám đốc PLC Cần Thơ trình bày kết quả KD DMN năm 2015 và 06 tháng đầu năm 2016 tại thị trường Miền Tây Nam Bộ

Ông Phạm Bá Nhuân, Chủ tịch HĐQT TCT PLC phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Nguyễn Minh Trung, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Long An trao đổi, chia sẻ kết quả KD DMN tại thị trường Long An

Ông Phạm Văn Thính, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Bến Tre trao đổi, chia sẻ kết quả KD DMN tại thị trường Bến Tre

Ông Hứa Hoàng Linh, Phó Giám đốc CTXD Tiền Giang trao đổi, chia sẻ kết quả KD DMN tại thị trường Tiền Giang

Bà Mai Thanh Nguyên, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Trà Vinh trao đổi, chia sẻ kết quả KD DMN tại thị trường Trà Vinh

Ông Châu Phước Liêm, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Cà Mau trao đổi, chia sẻ kết quả KD DMN tại thị trường Cà Mau

Ông Hồng Phong, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD An Giang trao đổi, chia sẻ kết quả KD DMN tại thị trường An Giang

Ông Lê Phúc Thạnh, Chủ tịch kiêm Giám đốc CTXD Đồng Tháp trao đổi, chia sẻ kết quả KD DMN tại thị trường Đồng Tháp

Ông Ngô Quang Phúc, Phó GĐ PLC Cần Thơ báo cáo công tác khen thưởng thành tích KD DMN năm 2015 và 06 tháng đầu năm 2016

Nguồn:   PLC