Triển khai công tác kinh doanh quý IV/2016 và định hướng kế hoạch năm 2017

 Nguyễn Thái Bình

 CV.P. Kinh doanh Tổng hợp
 11:31 SA @ Thứ Tư - 19 Tháng Mười, 2016

Sáng ngày 18.10.2016 tại văn phòng Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang/Công ty) phối hợp cùng Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) tổ chức triển khai công tác kinh doanh dầu mỡ nhờn quý IV/2016 và định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2017.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Ban giám đốc, Các phòng nghiệp vụ và Cửa hàng trưởng tiêu biểu Petrolimex An Giang trân trọng đón tiếp và làm việc cùng ông Nguyễn Văn Đức – Tổng Giám đốc PLC, Ban giám đốc Chi nhánh hóa dầu tại Cần Thơ.

Ông Hồng Phong, Chủ tịch kiêm giám đốc đã thông tin kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh 09 tháng đầu năm 2016 của Petrolimex An Giang. Trong đó, lĩnh vực Dầu mỡ nhờn đã hoàn thành tốt và vượt mức kế hoạch các nhóm chỉ tiêu về Sản lượng, lợi nhuận, doanh thu và cơ cấu mặt hàng.

Chủ tịch kiêm giám đốc Hồng Phong báo cáo, trao đổi trong buổi làm việc

Năm 2016, Petrolimex An Giang phấn đấu đạt sản lượng 300 tấn dầu mỡ nhờn và quyết tâm thực hiện năm 2017 đạt 350 tấn (tăng 17%). Petrolimex An Giang đánh giá cao cơ chế tổ chức và phối hợp kinh doanh của PLC cũng như Chi nhánh hóa dầu Cần Thơ.

Tổng giám đốc PLC Nguyễn Văn Đức trao đổi, thảo luận trong buổi làm việc

Sau khi trao đổi, thảo luận, Tổng giám đốc PLC thống nhất các đề xuất, kiến nghị và các giải pháp phát triển kinh doanh trong quý IV/2016 cũng như các chương trình, kế hoạch kinh doanh năm 2017 của Petrolemx An Giang.

Trên cơ sở tiềm năng thị trường và các cơ chế chính sách kinh doanh linh hoạt của PLC, Petrolimex An Giang tin tưởng và quyết tâm phát triển kinh doanh Dầu mỡ nhờn tại thị trường An Giang hướng đến mục tiêu để tiến xa hơn 500 tấn vào năm 2020./.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc:

Tổng giám đốc PLC Nguyễn Văn Đức trao đổi và giới thiệu các sản phẩm mới PLC

Phó giám đốc Phạm Quốc Thiên phát biểu thảo luận về việc quản lý, xử lý chất thải vỏ phuy, chai đựng dầu mỡ nhờn.

Kế toán trưởng Trần Thanh Trung phát biểu, trao đổi cơ chế kinh doanh phù hợp với các chính sách thuế Nhà nước.

TP.Kinh doanh Tổng hợp Phan Nam Thoại đề xuất, kiến nghị giải pháp triển khai kinh doanh năm 2017

Ban giám đốc, phòng nghiệp vụ Công ty cùng với Tổng giám đốc PLC Nguyễn Văn Đức chụp ảnh lưu niêm