MÔ TẢ
Đây là loại dầu nhờn hàng hải dựa trên công nghệ mới nhất về phụ gia, chuyên dùng để bôi trơn cho các loại động cơ diesel trung tốc.
SỬ DỤNG
- Bôi trơn các loại động cơ điezen tăng áp của máy chính và máy phụ sử dụng nhiên liệu mazút nặng-HFO chứa hàm lượng lưu huỳnh rất cao hoặc các máy cần có độ phụ trợ TBN cao.
- Đặc biệt thích hợp cho các máy cần có độ kiềm cao để ổn định các hợp chất axít sinh ra từ hàm lượng lưu huỳnh rất cao của nhiên liệu và lượng dầu nhờn tiêu thụ thấp.
- Bôi trơn ổ đỡ và trục chân vịt.
- Bôi trơn hộp giảm tốc.
ĐẶC TÍNH
- Phân loại theo API: Cao hơn CF.
- Có độ bền nhiệt cao.
- Có tính năng tẩy rửa tốt ở nhiệt độ cao.
- Có tính năng phân tán tốt ở nhiệt độ thấp.
- Tính chống mài mòn cao.
- Màng dầu bền, chịu được áp suất cao.
- Có khả năng kháng nước tốt.
- Có khả năng tách nước và cặn không tan bằng phương pháp ly tâm.
- Có khả năng lọc tuyệt hảo.
- Có khả năng trung hoà tốt các axít.
CÁC CHỈ TIÊU KĨ THUẬT ĐẶC TRƯNG
CHỈ TIÊU ĐẶC TRƯNG | ĐƠN VỊ | AURELIA XL | |
3055 | 4055 | ||
Phân loại SAE Khối lượng riêng tại 15oC Độ nhớt động học tại 40oC Độ nhớt động học tại 100oC Điểm bắt cháy cốc hở (ASTM D92) Điểm đông đặc BN ( ASTM D2896 ) | - kg/m3 mm2/s mm2/s 0C 0C mgKOH/g | 30 925 110 12 >230 - 9 55 | 40 930 140 14 >230 - 9 55 |
Các chỉ tiêu đưa ra trên đây chỉ là các chỉ tiêu đặc trưng tiêu biểu
CHẤP THUẬN
AURELIA XL là loại sản phẩm mới nhất của dòng sản phẩm AURELIA, thoả mãn yêu cầu và khuyến cáo của các nhà chế tạo động cơ diesel.
XẾP DỠ, SỨC KHOẺ VÀ AN TOÀN
Đây là loại dầu nhờn được pha chế từ dầu gốc tinh lọc kĩ và phụ gia đặc trưng.
Trong điều kiện sử dụng bình thường, loại dầu này không gây bất kỳ độc hại nào.
Cũng như đối với tất cả các loại dầu nhờn, luôn cẩn thận khi sử dụng, đặc biệt là tránh tiếp xúc với da.
Đề phòng tràn, vãi và tránh xa các vật liệu cháy nổ.
Tồn chứa dưới mái che, tránh gây ô nhiễm.