MÔ TẢ
Là loại dầu nhờn dùng để bôi trơn động cơ diesel tốc độ cao
SỬ DỤNG
- Đặc biệt khuyến cáo bôi trơn cho các động cơ tăng áp mạnh hoạt động dưới điều kiện khắc nghiệt nhất.
- Bôi trơn động cơ diesel hút khí tự nhiên.
- Phù hợp bôi trơn các bộ phận truyền động.
ĐẶC TÍNH
- Phân loại theo API : CF.
- Phân loại theo CCMC: D4/G2.
- ACEA: E2-98.
- Cấp độ 30 phù hợp tiêu chuẩn Caterpillar TO2, Allison C4.
- Có tính tẩy rửa làm sạch mạnh ở nhiệt độ cao
- Có tính phân tán tốt ở nhiệt độ thấp.
- Độ ổn định nhiệt tuyệt vời.
- Khả năng chống ôxi hoá tuyệt vời.
- Chống mài mòn tốt.
CÁC CHỈ TIÊU KĨ THUẬT ĐẶC TRƯNG
CHỈ TIÊU ĐẶC TRƯNG | ĐƠN VỊ | DISOLA MT | |
30 | 40 | ||
Phân loại SAE Khối lượng riêng tại 15oC Độ nhớt động học tại 40oC Độ nhớt động học tại 100oC Điểm bắt cháy cốc hở (ASTM D92) Điểm đông đặc Hàm lượng tro sulphat BN ( ASTM D2896 ) | - kg/m3 mm2/s mm2/s 0C 0C % kh.lượng mgKOH/g | 30 890 100 12 > 220 -24 1.3 9 | 40 890 135 14.4 > 230 -21 1.3 9 |
Các chỉ tiêu đưa ra trên đây chỉ là các chỉ tiêu đặc trưng tiêu biểu
CHẤP THUẬN
DISOLA MTđược chấp nhận bới tất cả các nhà chế tạo động cơ diesel như: MAN, MTU, MITSUBISHI, MWM, PERKINS ...
XẾP DỠ, SỨC KHOẺ VÀ AN TOÀN
Đây là loại dầu nhờn được pha chế từ dầu gốc tinh lọc kĩ và phụ gia đặc trưng.
Trong điều kiện sử dụng bình thường, loại dầu này không gây bất kỳ độc hại nào.
Cũng như đối với tất cả các loại dầu nhờn, luôn cẩn thận khi sử dụng, đặc biệt là tránh tiếp xúc với da.
Đề phòng tràn, vãi và tránh xa các vật liệu cháy nổ.
Tồn chứa dưới mái che, tránh gây ô nhiễm.