02:15 CH @ Thứ Hai - 09 Tháng Giêng, 2012

MÔ TẢ

Là loại dầu nhờn dùng để bôi trơn động cơ diesel tốc độ cao

SỬ DỤNG

- Đặc biệt khuyến cáo bôi trơn cho các động cơ tăng áp mạnh hoạt động dưới điều kiện khắc nghiệt nhất.

- Bôi trơn động cơ diesel hút khí tự nhiên.

- Phù hợp bôi trơn các bộ phận truyền động.

ĐẶC TÍNH

- Phân loại theo API : CF.

- Phân loại theo CCMC: D4/G2.

- ACEA: E2-98.

- Cấp độ 30 phù hợp tiêu chuẩn Caterpillar TO2, Allison C4.

- Có tính tẩy rửa làm sạch mạnh ở nhiệt độ cao

- Có tính phân tán tốt ở nhiệt độ thấp.

- Độ ổn định nhiệt tuyệt vời.

- Khả năng chống ôxi hoá tuyệt vời.

- Chống mài mòn tốt.

CÁC CHỈ TIÊU KĨ THUẬT ĐẶC TRƯNG

CHỈ TIÊU ĐẶC TRƯNG

ĐƠN VỊ

DISOLA MT



30

40

Phân loại SAE

Khối lượng riêng tại 15oC

Độ nhớt động học tại 40oC

Độ nhớt động học tại 100oC

Điểm bắt cháy cốc hở (ASTM D92)

Điểm đông đặc

Hàm lượng tro sulphat

BN ( ASTM D2896 )

-

kg/m3

mm2/s

mm2/s

0C

0C

% kh.lượng

mgKOH/g

30

890

100

12

> 220

-24

1.3

9

40

890

135

14.4

> 230

-21

1.3

9

Các chỉ tiêu đưa ra trên đây chỉ là các chỉ tiêu đặc trưng tiêu biểu

CHẤP THUẬN

DISOLA MTđược chấp nhận bới tất cả các nhà chế tạo động cơ diesel như: MAN, MTU, MITSUBISHI, MWM, PERKINS ...

XẾP DỠ, SỨC KHOẺ VÀ AN TOÀN

Đây là loại dầu nhờn được pha chế từ dầu gốc tinh lọc kĩ và phụ gia đặc trưng.

Trong điều kiện sử dụng bình thường, loại dầu này không gây bất kỳ độc hại nào.

Cũng như đối với tất cả các loại dầu nhờn, luôn cẩn thận khi sử dụng, đặc biệt là tránh tiếp xúc với da.

Đề phòng tràn, vãi và tránh xa các vật liệu cháy nổ.

Tồn chứa dưới mái che, tránh gây ô nhiễm.


Nguồn: