02:23 CH @ Thứ Hai - 09 Tháng Giêng, 2012

MÔ TẢ

Là dầu nhờn hàng hải được pha chế dựa trên việc phát triển mới nhất công nghệ phụ gia đóng gói. Đặc biệt dùng cho bôi trơn xy-lanh động cơ diesel hai thì tốc độ chậm chạy nhiên liệu ít lưu huỳnh.

SỬ DỤNG

Tính đến mọi điều kiện khắc nghiệt nhất xảy ra trong hoạt động, TALUSIA LS thoả mãn sự cần thiết trong vận hành máy khi sử dụng loại nhiên liệu ít lưu huỳnh.

ĐẶC TÍNH

Dầu nhờn này đảm bảo:

- Độ mài mòn vòng piston và thành xi lanh nhỏ nhất.

- Khả năng làm sạch động cơ cao nhất.

- Giảm được chi phí bảo dưỡng động cơ.

- Kéo dài thời gian giữa hai kỳ đại tu.

CÁC CHỈ TIÊU KĨ THUẬT ĐẶC TRƯNG

CHỈ TIÊU ĐẶC TRƯNG

ĐƠN VỊ

TALUSIA LS

Phân loại theo S.A.E.

Khối lượng riêng ở 150C

Độ nhớt động học tại 100oC

Nhiệt độ chớp cháy cốc hở (ASTM D92)

Điểm đông đặc

BN (ASTM D2896)

-

kg/m3

mm2/s

oC

oC

mgKOH/g

50

920

20

-9

> 230

40

Các chỉ tiêu đưa ra trên đây chỉ là các chỉ tiêu đặc trưng tiêu biểu

CHẤP THUẬN

TALUSIA LS thoả mãn mọi yêu cầu và khuyến cáo của các nhà chế tạo động cơ lớn.

XẾP DỠ, SỨC KHOẺ VÀ AN TOÀN

Đây là loại dầu nhờn được pha chế từ dầu gốc tinh lọc kĩ và phụ gia đặc trưng.

Trong điều kiện sử dụng bình thường, loại dầu này không gây bất kỳ độc hại nào.

Cũng như đối với tất cả các loại dầu nhờn, luôn cẩn thận khi sử dụng, đặc biệt là tránh tiếp xúc với da.

Đề phòng tràn, vãi và tránh xa các vật liệu cháy nổ.

Tồn chứa dưới mái che, tránh gây ô nhiễm.


Nguồn: