Đại Hội Chi đoàn Văn phòng TCT PLC NK 2024 - 2027

 Lã Ngọc Trung

 Bí Thư Đoàn Thanh niên Văn phòng Tổng công ty PLC
 01:40 CH @ Thứ Năm - 11 Tháng Bảy, 2024

Chiều ngày 08/07/2024 tại Văn phòng TCT PLC, Chi đoàn VP TCT PLC đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn và Đại hội Chi đoàn VP TCT PLC nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Lễ Trưởng thành đoàn

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, được sự nhất trí của Đảng ủy BPVP TCT, Chi đoàn VP TCT đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho đoàn viên chi đoàn.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lã Ngọc Trung - Bí thư Đoàn thanh niên TCT PLC đã công bố và trao Quyết định trưởng thành Đoàn cho 08 đồng chí theo quy định của Điều lệ Đoàn, cụ thể:

  • Đ/c Nguyễn Văn Ngọc - Trưởng phòng TCNS TCT PLC
  • Đ/c Vũ Thị Hồng Thanh - Phó Ban Tổng hợp HĐQT TCT PLC
  • Đ/c Phan Anh Thư - Phó phòng ĐB DMN TCT PLC
  • Đ/c Nguyễn Quang Hưng - Phó phòng TCKT TCT PLC
  • Đ/c Phạm Anh Vũ - Chuyên viên P. KD DMN LH TCT PLC
  • Đ/c Lê Xuân Hiệp - Chuyên viên P. KD DMN LH TCT PLC
  • Đ/c Phạm Quang ThắngChuyên viên Phòng CNTT PLC
  • Đ/c Nguyễn Minh Hoàng - Chuyên viên Phòng ĐTXD TCT PLC

Đ/c Lã Ngọc Trung - Bí thư ĐTN TCT PLC, Bí thư Chi đoàn VP TCT phát biểu chúc mừng các đ/c trưởng thành đoàn và trân trọng cảm ơn các đ/c đóng góp vào các hoạt động và phong trào đoàn của ĐTN TCT PLC cũng như sự phát triển của TCT PLC. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác Đoàn cũng như hoạt động SXKD của Tổng công ty PLC.

Thay mặt các đoàn viên trưởng thành Đoàn, đ/c Nguyễn Văn Ngọc cảm ơn sự quan tâm của cấp Ủy đảng, chi đoàn. Việc đứng trong hàng ngũ của Đoàn là vinh dự và niềm tự hào của các đoàn viên. Sau nhiều năm gắn bó với hoạt động của Đoàn Thanh niên, đã trải qua vị trí, vai trò là cán bộ đoàn, bản thân cảm thấy trưởng thành nhiều hơn và hy vọng trong thời gian tới chi đoàn sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thu hút nhiều đoàn viên tham gia.

Đại hội Chi đoàn Văn phòng Tổng công ty PLC nhiệm kỳ 2024 - 2027

Chiều cùng ngày tại Văn phòng TCT PLC, Chi đoàn VP TCT PLC đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn Văn phòng TCT PLC nhiệm kỳ 2024-2027. Đại hội là dịp để tổng kết công tác đoàn và phong trào đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

Tới dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Khương - Phó Bí thư ĐU BPVP TCT PLC, Phó TGĐ TCT PLC và đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Ủy viên BCH ĐBBP VP TCT PLC, Chủ tịch Công đoàn BPVP TCT PLC, Trưởng phòng TCNS TCT, cùng toàn thể đoàn viên chi đoàn VP TCT PLC. 

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Lã Ngọc Trung - Bí thư Chi đoàn VP TCT PLC trình bày tại Đại hội báo cáo tổng kết các mặt công tác Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 và phương hướng của công tác đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex đã có những nhìn nhận, đánh giá những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại, phân tích nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ qua; Xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới.

 Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Khương - Phó Bí thư ĐU BPVP TCT PLC, Phó TGĐ TCT PLC ghi nhận những đóng góp của Chi Đoàn vào hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT PLC, hoạt động của ĐTN TCT. Đồng thời, ĐUBP VP PLC cũng lưu ý Chi đoàn VP TCT PLC nhiệm kỳ tới cần tổ chức nhiều hoạt động phong trào thiết thực, gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh, phù hợp với điều kiện thực tế. Tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao trình độ lý luận chính trị, tham gia tích cực và tiên phong trong công tác chuyển đổi số từ đó nâng cao năng suất lao động; tạo môi trường, điều kiện cho các đoàn viên phát huy tài năng của bản thân từ đó phát hiện, bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú để các đoàn viên có đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp phát triển của Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex. 

 Đại hội đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, ý kiến đóng góp và thống nhất đưa vào nghị quyết của Đại hội để thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

 Tại Đại hội, với tinh thần đoàn kết, thống nhất, các đại biểu đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí: đ/c Lã Ngọc Trung, đ/c Vũ Tuấn Anh, đ/c Hoàng Anh Đức, đ/c Nguyễn Mạnh Tuấn, đ/c Nguyễn Ngọc Trâm BCH Chi đoàn VP TCT PLC nhiệm kỳ 2024-2027 thể hiện quyết tâm thực hiện tốt mọi chỉ tiêu đã được thống nhất trong nghị quyết của đại hội.

 Tại phiên họp thứ nhất BCH đã tín nhiệm bầu đồng chí Lã Ngọc Trung - Chuyên viên Phòng KDDMN LH tiếp tục giữ chức danh Bí thư Chi đoàn, đồng chí Vũ Tuấn Anh - Chuyên viên Phòng TCNS giữ chức danh Phó Bí thư Chi đoàn.

Một số hình ảnh Lễ trưởng thành đoàn và Đại hội Chi đoàn:

Lễ trưởng thành đoàn

BCH Chi đoàn VP TCT PLC cùng các đoàn viên chi đoàn chụp ảnh chúc mừng cùng các đồng chí trưởng thành đoàn

Đại hội Chi đoàn Văn phòng Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex NK 2024-2027

Đại hội Chi đoàn Văn phòng Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex nhiệm kỳ 2024-2027
Đoàn Chủ tịch Đại hội
Đoàn Thư ký Đại hội
Đ/c Lã Ngọc Trung - Bí thư Chi đoàn VP TCT PLC NK 2022-2024 trình bày báo cáo tổng kết công tác đoàn NK 2022-2024 và Phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn NK 2024-2027
Đ/c Nguyễn Thanh Khương - Phó Bí thư Đảng ủy BPVP TCT PLC, Phó TGĐ TCT PLC phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội
Các đoàn viên biểu quyết thông qua tài liệu Đại hội 
Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng TCT bỏ phiếu bầu tại Đại hội
Đ/c Nguyễn Thanh Khương - Phó Bí thư ĐU BPVP TCT PLC, Phó TGĐ TCT PLC và đ/c Nguyễn Văn Ngọc - Ủy viên BCH ĐBBP VP TCT PLC, Chủ tịch Công đoàn BPVP TCT PLC, Trưởng phòng TCNS TCT tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn VP TCT NK 2024-2027
Đại hội Chi đoàn Văn phòng Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex nhiệm kỳ 2024-2027 thành công tốt đẹp
Nguồn:   PLC