Nguyễn Đức Long
Thực hiện ý kiếnchỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Namvề việc tăng cường nhận diện thương hiệu các sản phẩm của Petrolimex trên facebook, ngày 30.01.2018 Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (Tổng công ty PLC) tổ chức tập huấn “Facebook và truyền thông về Dầu nhờn Petrolimex” tại Văn phòng Tổng công ty PLC, số 229, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, kết hợp cầu truyền hình trực tuyến giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để tập huấn cho các đơn vị tại phía Nam.
Toàn cảnh lớp tập huấn
Tham dự lớp tập huấn gồm có gần 70 học viên gồm Ban Tổng giám đốc, các Giám đốc Chi nhánh hóa dầu, các Giám đốc Nhà máy Dầu nhờn Thượng Lý, Nhà máy dầu nhờn Nhà Bè, các Trưởng/phó phòng nghiệp vụ Tổng công ty, Chi nhánh hóa dầu và cán bộ các phòng nghiệp vụ Tổng công ty tham dự.
Giảng viên Ô. Nguyễn Hoàng Nhật – Phó Tổng biên tập báo điện tử VietnamPlus chia sẻ thông tin cập nhật về Facebook tại Việt Nam
Giảng viên truyền đạt kiến thức tại lớp tập huấn là chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn về truyền thông Facebook và trang thông tin điện tử do Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) lựa chọn.
TCT PLC cũng xác định Facebook là công cụ truyền thông hữu ích để tăng cường hướng dẫn tiêu dùng, chống hàng giả hàng nhái, cung cấp thông tin khuyến mại tri ân và thông tin các hoạt động truyền thông đối nội của các đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn; bên cạnh đó, các thông tin 2 chiều từ website ra fanpage/FB & các group và ngược lại thu thập thông tin từ FB để hỗ trợ nghiên cứu ý kiến người tiêu dùng/hệ thống phân phối để góp phần thúc đẩy kinh doanh, tăng cường nhận diện thương hiệu, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng hiệu quả.
Lớp tập huấn diễn ra sôi nổi hào hứng và lan tỏa tinh thần truyền thông sâu rộng, từ trong mỗi cán bộ Công nhân viên đến các cán bộ Lãnh đạo, từ Bắc tới Nam thông qua hệ thống cầu truyền hình trực tuyến hiện đại của PLC, nhằm phát huy tối đa hiệu quả các công cụ của Facebook trong truyền thông để qua đó, từng CBCNV-NLĐ Tổng công ty áp dụng ngay vào công việc thực tiễn, triển khai hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả truyền thông qua facebook để người tiêu dùng biết đến thương hiệu Dầu mỡ nhờn Petrolimex.
Phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn, Ông Nguyễn Văn Đức - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc TCT PLC khẳng định sẽ triển khai truyền thông có hệ thống trên Facebooksong hành cùng trang web; đồng thời, kiện toàn ban biên tập website để huy động nguồn lực tập thể nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong công tác truyền thông đối với Dầu mỡ nhờn Petrolimex.
TCT PLC sử dụng cầu truyền hình trực tuyến Hà Nội – Hồ Chí Minh để tập huấn
Kết thúc buổi tập huấn TCT PLC trao chứng nhận cho các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực trong công tác truyền thông, quảng cáo thương hiệu và các sản phẩm Dầu mỡ nhờn Petrolimex